Sản phẩm bán chạy nhất

Nguồn máy in bill tại phú quốc,nguồn máy in hóa đơn tại phú quốc,nguồn máy in mã vạch tại phú quốc

Hiện nay trên thị trường các hảng của Trung Quốc đang sử dụng chung 1 loại nguồn cho máy in hóa đơn và máy in mã vạch. Nếu quý khách hàng sử dụng máy in hóa đơn, máy in mã vạch chỉ cần kiểm tra vị trí cắm nguồn trên máy in nếu có 3 lổ nhỏ thì nguồn này có thể sử dụng được.

Dây nguồn máy in bill tại phú quốc, máy in nhiệt K80 24v 2.5a sử dụng cấp nguồn điện cho các dòng máy in hóa đơn, máy in nhiệt, máy in POS…Là dòng sạc theo máy chính hãng với những thông số đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật giúp cấp nguồn ổn định hiệu quả cho thiết bị hoạt động lâu dài.
Tương thích với dòng máy in hóa đơn bán hàng, máy in nhiệt, máy in Bill của các hãng như:
Adapter máy in Epson 24V
Adapter máy in HP 24V
Adapter máy in Bixolon 24V
Adapter máy in Bill xprinter
Adapter máy in Máy In Apos
và các dòng máy in sử dụng dòng điện đầu ra 24V 2.5A hoặc thấp hơn như 24V 2A, 24V 1.5A…





THÔNG SỐ KỸ THUẬT NGUỒN MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN MÃ VẠCH
Tên sản phẩm: Dây nguồn máy in bill, máy in nhiệt K80 24v 2.5a

Màu sắc: Đen

Model: BPA-06024G

Dòng điện vào: 100-240V 50/60hz 1.5A

Dòng điện ra: DC 24V-2.5A

Kiểu chân cắm: chân tròng đường kính 1cm, 3 chân kim trong (3pin)

Độ dài dây kết nối: 1.5 mét

Kích thước sạc: 114mm*54mm*30mm (D*R*C)

Trọng lượng: 400g

Giới thiệu Adapter nguồn máy in hóa đơn 24v 2.5a chân 3 pin
Adapter máy in hóa đơn 24V 2.5A thiết kế sử dụng chân cắm chung dùng cho các dòng máy in nhiệt, máy in POS cỡ lớn… trên thị trường hiện nay của tất cả các hãng. Là dòng Adapter chính hãng theo máy nên nó đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn về dòng điện đầu ra, dòng điện đầu vào, công suất cũng như hỗ trợ các tính năng bảo vệ an toàn cho thiết bị, Vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng và tin tưởng rằng thiết bị của bạn đang được bảo vệ và hoạt động tốt nhất

Tính năng Adapter 24V cho máy in hóa đơn, máy in mã vạch
Dây nguồn máy in bill, máy in nhiệt K80 24v 2.5a được thiết kế khá gọn nhỏ, không cồng kềnh, không chiếm nhiều diện tích. Cảm giác cầm Adapter chính hãng khá là nặng tay như không nhẹ như là các dòng Adapter rẻ kém chất lượng.
Tất cả các linh kiện đều nhập khẩu của các hãng với chất lượng cao, chịu dòng tải lớn và rất bền bỉ với thời gian, đáp ứng nhu cầu cấp điện và sử dụng thường xuyên, cho máy in hoạt động hiệu quả hết công suất
Vỏ nhựa cực bền bỉ hàn nối rất chắc chắn, chống va đập, rơi vỡ, cách điện an toàn cho người dùng.Tản nhiệt tốt, dùng cắm không bị nóng tránh cháy nổ chập điện do quá nóng hoặc quá tải
Dây kết nối dài 1.5m hỗ trợ cục chống nhiễu hiệu quả, cho đường truyền an toàn và liên tục, không bị gián đoạn
Chân cắm dạng tròn rất chắc chắn, đảm bảo độ tiếp xúc
Việc thiết bị ăn dòng lớn sẽ khiến các loại sạc giá rẻ không thể đáp ứng đủ, rất nhanh hỏng, nóng hoặc quá tải có thể bị cháy chập rất nguy hiểm cho người sử dụng. Adapter 24V 2.5A chính hãng với các thiết kế dược tính toán cẩn thận tỷ mỉ, đo đạc chính xác bởi các kỹ sư tay nghề sẽ chính là giải pháp tốt nhất cho bạn

 


CÁC NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG HƯ NGUỒN MÁY IN
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nguồn máy in hóa đơn, máy in bill, máy in mã vạch bị hư nhưng nhưng có những nguyên nhân chính sau đây:

Nguồn quý khách hàng sử dụng chưa đảm bảo chất lượng đẫn đến dùng 1 thời gian nguồn không chịu nỗi nhiệt độ dẫn đến chết.
Dòng điện không ổn định, các sự cố chập điện dẫn đến hư nguồn.
Môi trường làm việc nhiều dầu mỡ, ẩm ước làm giảm tuổi thọ của nguồn.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHI MUA NGUỒN MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN MÃ VẠCH
Nguồn do công ty bán ra được bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 trong suốt quá trình sử dụng. Qúy khách hàng lưu ý nguồn này trên thị trường rất ít đơn vị bán ra được bảo hành hoặc thời gian bảo hành rất ngắn tầm 1 tháng.

CÁCH ĐẶT HÀNG ONLINE KHÁCH TỈNH MUA NGUỒN MÁY IN BILL:
1. Hãy đặt hàng bằng cách ấn vào MUA HÀNG trên wed.

2. Đặt hàng trực tiếp qua zalo công ty.

Khách hàng vui lòng liên hệ: 0908 24 98 91 (Zalo) để đặt hàng. Quy trình đặt hàng là Nhân viên sẽ tư vấn > Báo giá > Lên đơn hàng > Khách hàng chuyển khoản tiền hàng (Hoặc Cod thanh toán sau khi nhận hàng ) > Công ty tiến hành gửi hàng > Khách hàng được kiểm tra đúng sản phẩm đã đặt, đầy đủ phiếu xuất kho và tem bảo hành dán trên sản phẩm. Nếu sản phẩm không như cam kết vui lòng không nhận hàng.

Khách hàng được trả hoặc đổi trong các trường hợp sau đây:

- Nâng cấp lên sản phẩm tốt hơn, nhiều chức năng hơn.

- Sản phẩm lỗi, không sử dụng được, không như tư vấn hoặc dịch vụ hổ trợ cài đặt không tốt.

- Sản phẩm không có tem bảo hành, không có phiếu xuất kho có dấu đỏ của Công Ty.

- Công Ty sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trả hàng, và hoàn hoàn tiền 100% cho quý khách hàng. Sản phẩm hoàn trả phải đầy đủ phụ kiện, hộp, không rơi vỡ, chập điện.

Riêng quý khách hàng ở tỉnh được bao test 10 ngày. Trong vòng 10 ngày có quyền trả hàng nếu sản phẩm lỗi và hoặc có nhu cầu đổi hàng, nâng cấp sản phẩm cao cấp hơn. Công Ty sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả và hoàn tiền ngay khi nhận được hàng đổi trả với điều kiện đầy đủ hộp và phụ kiện, không rơi vỡ, chập điện.

Máy vi tính phú quốc,laptop phú quốc,sạc laptop phú quốc,pin laptop phú quốc,phím laptop phú quốc,màn hình laptop phú quốc,camera phú quốc,máy in phú quốc,thiết bị mạng phú quốc,wifi phú quốc,sửa laptop phú quốc,sửa máy in phú quốc,máy in phú quốc,máy tính tiền phú quốc,camera giám sát phú quốc,camera quan sát giá rẻ,camera quan sát uy tín phú quôc
CTY TNHH MTV Quốc Cường Hải Đăng.GPKD số:1701913948 do sở kế hoạch đầu tư thành phố PHÚ QUỐC cấp.
121 Nguyễn Trung Trực Khu Phố 4 Phường Dương Đông TP Phú Quốc
0908249891-02973996651-0939979502


CTY TNHH MTV Quốc Cường Hải Đăng.GPKD số:1701913948 do sở kế hoạch đầu tư thành phố PHÚ QUỐC cấp.

121 Nguyễn Trung Trực Khu Phố 4 Phường Dương Đông TP Phú Quốc

 0908249891-02973996651-0939979502

Copyright © 2020 Vi Tính Hải Đăng.