Sản phẩm bán chạy nhất

camera wifi giá rẻ phú quốc

Vi Tính Hải Đăng chuyên lắp đặt camera wifi cho gia đình căn hộ,văn phòng bảo hành chính hãng chu đáo tận tâm phục vụ toàn đảo phú quốc.Gía rẻ cạnh tranh dịch vụ chuyên nghiệp bảo hành nhanh.Gọi là có mặt: 0908 24 98 91

Camera Wifi Full Color 2MP IMOU IPC-F26FEP 

IMOU IPC-F26FEP là dòng camera Wifi lắp đặt ngoài trời độ phân giải HD 1080P, model mới nhất trong các mẫu sản phẩm của Imou năm 2022. Được thiết kế nhỏ gọn nhẹ, cho tầm quan sát xa 30m với công nghệ hồng ngoại thông minh.

Camera Wifi Full Color 2MP IMOU IPC-F26FEP-KBT

Đảm bảo tiêu chuẩn chống bụi, thời tiết
Được thiết kế với vỏ kim loại được chứng nhận IP67, camera an ninh ngoài trời IPC-F26FEP được chứng minh là có thể chịu được môi trường khắc nghiệt với độ rung và chấn động cao, thông số kỹ thuật nhiệt độ rộng, hàm lượng hạt cao và nước xâm nhập. Nó sẽ tiếp tục bảo vệ bất kể trời mưa, nắng, tuyết rơi hay sương mù.

Camera Wifi Full Color 2MP IMOU IPC-F26FEP-KB

Phù hợp lắp đặt mọi nơi
Thiết kế kiểu dáng đẹp nhỏ gọn cho phép nó phù hợp với mọi ngóc ngách và dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt camera IMOU IPC-F26FEP ở bất cứ đâu bạn cần, bất kể ở cửa trước hay đặt ở sân sau. Nó sẽ bao phủ mọi ngóc ngách xung quanh hoặc trong ngôi nhà của bạn.

Quan sát cả ngày và đêm
Công nghệ quan sát ban đêm tiên tiến cho phép camera an ninh đạt được mục tiêu sớm trên các khu vực rộng lớn trong bóng tối hoàn toàn, bất kỳ thời tiết nào hoặc thậm chí sương mù cách xa hơn 98ft (30 m) vào một đêm không có trăng, có mây, giúp bạn tiết lộ bí mật của đêm xung quanh ngôi nhà của bạn . Bạn thậm chí có thể thấy một cậu trai trẻ nào đó lén lút rủ con gái bạn đi chơi lúc nửa đêm.

Xây dựng ngôi nhà thông minh với thiết bị IMOU
Với hệ thống an ninh gia đình, camera có thể được đặt để bắt đầu ghi ngay khi kích hoạt bất kỳ bộ phận nào của hệ thống an ninh, chẳng hạn như cảm biến tiếp xúc, cảm biến vỡ kính hoặc cảm biến chuyển động. Điều này làm cho camera ghi lại tất cả mọi thứ đang xảy ra trên tài sản của bạn.

Răn đe tích cực
Với còi báo động và đèn chiếu tích hợp, camera an ninh có thể buộc những kẻ lạ mặt tự bỏ đi.

Gửi thông báo
Thiết bị sẽ gửi cho bạn thông báo kèm theo ảnh xem trước để thông báo cho bạn mà không cần mở ứng dụng.

Ghi lại và ghi lại khoảnh khắc
Khi phát hiện bất cứ điều gì bất thường, camera an ninh sẽ ngay lập tức ghi lại và chụp lại khoảnh khắc để bạn kiểm tra.

Camera Wifi Full Color 2MP IMOU IPC-F26FEP-KBT

 Phát hiện con người
Khác với phát hiện PIR, bạn không phải bận tâm bởi một chút sai lệch, thực sự tiết kiệm thời gian.

Vùng phát hiện có thể tùy chỉnh

Bạn có thể tùy chỉnh vùng phát hiện để tập trung vào không gian mà bạn thực sự quan tâm như nhà để xe, sân chơi của trẻ em hoặc hồ bơi của bạn. Và lọc ra những địa điểm đó trên đường hoặc từ những người hàng xóm của bạn.

Camera Wifi Full Color 2MP IMOU IPC-F26FEP-KBT

Thông số kỹ thuật camera IP Wifi Full Color 2MP IMOU IPC-F26FEP
– Camera Wifi Cố định Full Color 2.0MP
– Độ phân giải 2.0 MP, cảm biến CMOS kích thước 1/2.8”, 25fps@2.0M(1920×1080)
– Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 108°(H), 56°(V), 128°(D)
– Chuẩn nén H.265, Chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC),Chống nhiễu 2D-DNR.
– Tầm nhìn ban đêm 30m với 4 chế độ ánh sáng ban đêm (Full Color, Hồng ngoại, Thông minh, tắt)
– Tích hợp mic và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
– Hỗ trợ các tính năng thông minh như phát hiện con người, phát hiện chuyển động.
– Cảnh báo chủ động bằng còi hú (110dB) và đèn chớp
– Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB
– Hỗ trợ chuẩn ONVIF, Cloud, LAN, Wi-Fi ăng-ten kép giúp bắt sóng tốt hơn.
– Tiêu chuẩn IP67
– Nguồn cấp: DC12V1A, Công suất <5.32W
– Chất liệu vỏ kim loại
– Xuất xứ: Trung Quốc.

 

 

4 CHẾ ĐỘ QUAN SÁT BAN ĐÊM THÔNG MINH CỦA CAMERA CRUISER

Nhờ đèn chiếu tích hợp, Imou Cruiser có 4 chế độ nhìn ban đêm thông minh cung cấp cho bạn những hình ảnh đầy đủ màu sắc rõ ràng ngay cả trong bóng tối với tầm quan sát lên đến 30m:

- Chế độ hồng ngoại: cameara trang bị thuật toán IP nâng cao cung cấp hình ảnh trắng đen rõ ràng ngay cả khi trời tối.

- Chế độ màu đầy đủ màu sắc: Nhờ tích hợp 2 đèn chiếu sáng, bạn cũng có thể quan sát không gian ngoài trời với đầy đủ màu sắc như ban ngày.

- Chế độ đèn thông minh: Nếu bạn cài đặt Chế độ thông minh thông qua ứng dụng IMOU Life trên điện thoại, đèn sẽ tự động bật khi phát hiện chuyển động đáng ngờ, giúp hình ảnh được hiển thị đầy đủ màu sắc xung quanh khu vực của camera.

- Chế độ tiết kiệm điện: Nếu không có nhu cầu chiếu sáng ngoài trời vào ban đêm, bạn có thể chuyến sang Chế độ tắt để tiết kiệm điện cũng như giảm ô nhiễm ánh sáng.

Cruiser S22FP-IMOU là dòng camera IP Wifi tích hợp nhiều tính năng ưu việt của 1 chiếc camera wifi ngoài trời. Một giải pháp camera IP WIFI FULL COLOR tối ưu cho việc quan sát vào ban đêm với chế độ ban đêm thông minh với 4 chế độ sáng: Tự động, Full Color, Hồng ngoại và tắt.

Camera Cruiser S22FP-IMOU cung cấp khả năng giám sát trực tiếp 2MP với lựa chọn ống kính 3,6mm/ 6mm. Khả năng ghi hình trực tiếp Full HD 1080P đi kèm các tính năng xoay 355 độ. Cruiser đảm bảo hoàn toàn mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn

Imou Cruiser hỗ trợ bốn chế độ nhìn ban đêm cho độ rõ nét như ban ngày ngay cả trong bóng tối. Công nghệ Full Color giúp ghi lại hình ảnh màu vào ban đêm với chất lượng sắc nét. Cùng tiêu chuẩn IP66, camera có thể được sử dụng ngoài trời trong các điều kiện thời tiết khác nhau như nắng, mưa, gió bụi.

 

Ưu điểm nổi bật camera Imou IP Camera Cruiser

- Công nghệ Full Color ghi hình màu vào ban đêm

- Đèn chiếu tích hợp và còi báo động 110dB đảm bảo an ninh, Cruiser chủ động giữ cho những vị khách không chào đón tránh xa khỏi khu vực an ninh của -gia đình bạn.

- Tính năng đàm thoại 2 chiều.

- Lưu trữ đa dạng thông qua thẻ nhớ (hỗ trợ tới 256GB), lưu trữ đám mây Imou Cloud và đầu ghi NVR

- Tích hợp Wi-Fi Hotspot giúp bạn có thể xem trực tuyến video hoặc xem lại những bản ghi ngay cả trong điều kiện không có kết nối internet.

MUA HÀNG TẠI ĐÂY

Camera Wifi IMOU này phù hợp lắp đặt trước cổng cho gia đình, vườn lan, siêu thị, nhà xưởng vừa và nhỏ. Chỉ cần kết nối với nguồn điện. Với vài thao tác đơn giản là có thể kết nối wifi, ngoài ra còn trang bị cổng mạng để kết nối khi wifi quá xa.

Đánh giá camera Imou Ranger 2 4MP

 

Được nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm, Imou Ranger 2 4MP khi mới ra mắt hứa hẹn sẽ làm “khuấy đảo” thị trường tiêu dùng camera tại Việt Nam và từng bước trở thành sản phẩm camera an ninh trong nhà bán chạy nhất.

 

 


Độ phân giải 4MP QHD kết hợp nén H.265

 

Nâng cấp nổi bật nhất ở phiên bản Imou Ranger 2 nằm ở sự vượt trội độ phân giải QHD, ghi hình sắc nét gấp đôi 1080P Full HD đến từng chi tiết trong khung hình. Trong điều kiện ban ngày hay ban đêm thiếu ánh sáng, Imou Ranger 2 4MP vẫn xuất sắc làm tốt nhiệm vụ giám sát an ninh, giúp bạn dễ dàng nhận diện gương mặt của những người xuất hiện trong khung hình, gia tăng bảo mật an ninh.

 

 

Bên cạnh đó, camera được trang bị công nghệ nén H.265 giúp các video vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh sắc nét nhưng giảm băng thông và dung lượng lưu trữ trên thẻ nhớ, đầu ghi NVR hay đám mây.

 

 

Khả năng xoay xung quanh hạn chế điểm mù

 

Imou Ranger 2 4MP có khả năng quay 0 ~ 355° . hạn chế tối đa các điểm mù trong căn phòng. Một ưu điểm tiện lợi là bạn có thể cài camera ở chế độ quay theo chuyển động của con người hoặc thao tác di chuyển camera theo ý mình để kiểm tra thông qua ứng dụng Imou Life trên điện thoại.

Tính năng này trên Imou Ranger 2 4MP còn giúp bạn tiết kiệm ngân sách khi không phải lắp đặt cùng lúc quá nhiều camera trong phòng để quan sát.

 

 

Tính năng ẩn/giấu ống kính trên Imou Ranger 2 4MP

 

Một trong những lý do khiến người dùng ngại lắp camera trong nhà bởi lo ngại các hình ảnh riêng tư sẽ bị ghi hình 24/7. Imou Ranger 2 4MP mang tới giải pháp thuận tiện, tôn trọng không gian riêng của bạn. Chỉ bằng một cú click trên ứng dụng Imou Life, camera sẽ được chuyển về chế độ giấu ống kính và ngừng ghi hình cho đến khi bạn bật lại. Sự tiện lợi nằm ở việc bạn không cần phải liên tục ngắt nguồn điện camera và có thể điều khiển từ xa bất kì lúc nào mà bạn muốn.

 

Đây là một trong những tính năng ưu việt của Imou và chỉ áp dụng trên một số mã camera trong nhà như Ranger, Blu 360. Bạn hãy thử trải nghiệm nhé!

 

Đàm thoại hai chiều nhanh chóng

 

Tích hợp loa và micro, Imou Ranger 2 4MP giúp bạn có thể giao tiếp với người trong nhà thông qua camera và hoàn toàn miễn phí thông qua Imou Life. Bên cạnh đó, với con chip tiên tiến, camera giúp ghi hình có âm thanh rõ ràng, hạn chế rè, tiếng vọng.

 

 

Gửi cảnh báo thời gian thực

 

Hơn cả một chiếc camera giám sát thông thường, Imou Ranger 2 4MP còn là trợ thủ trông nhà vô cùng đắc lực khi nó ghi lại mọi chuyển động lạ và nhanh chóng gửi thông báo tới điện thoại của bạn. Bạn có thể dễ dàng biết chuyện gì đang xảy ra ở nhà. Khả năng phát hiện con người giúp camera hạn chế cảnh báo giả do chuyển động của đồ vật, cây lá hay côn trùng, tránh làm phiền và spam tới điện thoại của người dùng.

 

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt vùng báo động và thời gian báo động. Như vậy, bạn sẽ không bị quấy nhiễu liên tục bởi các cảnh báo khi gia đình mình đang sinh hoạt trong nhà. 

Tích hợp còi báo động

Còi báo động sẽ kêu khi phát hiện có người đột nhập vào khu vực an ninh nhằm cảnh báo, xua đuổi mà bạn không cần phải xuất hiện. Còi có âm thanh lớn, kêu liên tục trong thời gian khoảng 15 giây giúp bạn và người thân nhanh chóng phát hiện và nâng cao cảnh giác.

Đa dạng lưu trữ 

Imou Ranger 2 4MP hỗ trợ lưu trữ thông qua thẻ nhớ (hỗ trợ thẻ lên tới 256GB), lưu trữ đám mây và đầu ghi NVR. Lưu trữ đám mây giúp bạn truy cập dữ liệu nhanh hơn, thẻ nhớ thì thuận tiện cho việc bạn rút ra và cắm lại. Tuy nhiên bạn cần đổi tài khoản và mật khẩu của đám mây nhé, tránh trường hợp kỹ thuật viên lắp đặt camera cho bạn lợi dụng sơ hở này vào “xem trộm” và “đánh cắp” thông tin của bạn.

 

Khi bạn xem quảng cáo về chiếc camera này, có những dòng quảng cáo hoa mỹ như chống trộm hiệu quả. Đừng, đừng có suy nghĩ là mua chiếc camera này để chống trộm, để bắt trộm nhé! Mua chiếc camera này là để khi có trộm đột nhập vào thì nó cảnh báo, nó hú còi inh ỏi làm trộm sợ, đồng thời nó gửi cảnh báo cho bạn biết là có người đột nhập, để bạn vào xem, phóng to nhìn rõ mặt kẻ lạ và đăng thông tin lên mạng xã hội hoặc báo công an nếu tên trộm đã lỡ lấy mất chiếc xe thân yêu của bạn nhé.





Máy vi tính phú quốc,laptop phú quốc,sạc laptop phú quốc,pin laptop phú quốc,phím laptop phú quốc,màn hình laptop phú quốc,camera phú quốc,máy in phú quốc,thiết bị mạng phú quốc,wifi phú quốc,sửa laptop phú quốc,sửa máy in phú quốc,máy in phú quốc,máy tính tiền phú quốc,

CTY TNHH MTV Quốc Cường Hải Đăng.GPKD số:1701913948 do sở kế hoạch đầu tư thành phố PHÚ QUỐC cấp.

121 Nguyễn Trung Trực Khu Phố 4 Phường Dương Đông TP Phú Quốc

 

CTY TNHH MTV Quốc Cường Hải Đăng.GPKD số:1701913948 do sở kế hoạch đầu tư thành phố PHÚ QUỐC cấp.

121 Nguyễn Trung Trực Khu Phố 4 Phường Dương Đông TP Phú Quốc

 0908249891-02973996651-0939979502

Copyright © 2020 Vi Tính Hải Đăng.